Thursday, April 8, 2010

10 stig

  • hvað tókst vel og hvað mætti betur fara
Sýningar á bíómyndum heppnuðust vel, tímarnir voru þó oft á tímum snoozefest þar sem að farið var hægum skrefum í gegnum glærushow. Frekar erfitt að fylgjast með glærum í dimmu herbergi þegar maður er nývaknaður í Janúar.
  • hvaða hluti námskeiðsins var skemmtilegastur
Að horfa á myndefni (T.d Buster Keaton, Happy End, Jackie Chan og áhættuleikarar í gamla daga... mikið af áhugaverðu efni var sýnt.)
  • hvaða hluta lærðuð þið mest af eða nýttist ykkur best
Ég fetaði mig aðeins áfram í að horfa á gamlar myndir eftir að við horfðum á The General, það nýttist mér ágætlega. Lærði fullt um framing og uppbyggingu sena.
  • hvaða hluta þarf að breyta eða henda alveg út
Meira verklegt, minna sitja í tíma að glápa á powerpoint.

  • hvers söknuðuð þið - hverju þarf að bæta við
Í byrjun árs: Gera einn skets á hóp.. gæti verið gaman.



Ég fór í kvikmyndafræði til þess að fá að tjilla af og til í skólanum, horfa á góðar bíómyndir og svona. Það rættist að miklu leyti.
Mér finnst skyldubloggið kannski aðeins of mikil vinna fyrir námskeið sem að mínu mati á að vera skemmtilegt, lækka kröfurnar í blogginu niður í 10 stig í mánuði og þá myndi maður nenna því.


  • Væri betra að setja hverjum hópi fyrir frumsýningardag, frekar en að sýna allar myndirnar í einu?
Frekar góð stemmning að sýna myndirnar allar í einu.
  • Hefði verið betra að hafa skiladag á lokaverkefninu fyrir páska?
Já ábyggilega.
  • Ætti að raða efninu upp öðruvísi? Væri gagnlegra að hafa kvikmyndasöguna fyrir áramót og tengja fyrri fyrirlesturinn kvikmyndasögunni betur?
Já kannski.. fara aðeins minna í kvikmyndasöguna og einblína frekar á aðalatriði sögunnar en ekki svona nákvæmlega rýna í hana.

  • Hvernig má hvetja til meiri og metnaðarfyllri bloggs? Ætti ég að gefa stig fyrir komment til þess að hvetja til meiri umræðu?
Ekki 20 heldur 10 stig á mánuði, það væri snilld!




1 comment:

  1. Nokkrar ágætar athugasemdir.

    Mér finnst 10 stig á mánuði orðið frekar lítið...

    10 stig.

    ReplyDelete